Trang chủ >Dịch vụ >CHĂM SÓC DA MỤN >TRỊ MỤN VỚI PURITY INTENSE

TRỊ MỤN VỚI PURITY INTENSE

Sự xuất hiện của mụn khi có sự thay đổi nội tiết, ảnh hưởng của tuổi dậy thì hay liên tục gặp stress, thiếu ngủ, ô nhiễm môi trường bụi bẩn… khiến không ít người cảm thấy khó chịu, mất tự tin.

Theo nghiên cứu, trên 70% tình trạng mụn viêm nhiễm thường đi kèm với kiện tượng da nhạy cảm, kích ứng.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp việc loại bỏ mụn, trả lại làn da láng mịn, khoẻ mạnh không còn là vấn đề nan giải nếu tìm đúng phương pháp.

Một trong những giải pháp hiệu quả, an toàn nhất hiện nay phải kể đến dùng mỹ phẩm chuyên điều trị mụn kết hợp liệu trình tại Spa chuyên nghiệp.

Hiện nay, liệu trình PURITY INTENSE điều trị mụn viêm do sinh lý hoặc ô nhiễm môi trường tại Spa P2H đang được đánh giá là giải pháp tốt nhất hiện nay. Chỉ sau vài liệu trình ứng dụng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, làn da hết mụn, láng mịn và tràn đầy sức sống.

Với dịch vụ trị mụn với PURITY INTENSE, các bác sĩ da liễu tại Spa P2H đưa ra 4 liệu trình, tuỳ vào từng tình trạng ra mà sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp:

 Trị liệu làm sáng da sạm, vết thâm sau khi hết mụn

Trị liệu mụn viêm sưng & tấy đỏ

Trị liệu mụn kích ứng không nhân, mụn dưới da, da dầu mẩn đỏ

Viện thẩm mỹ P2H tự hào là một trong những Spa uy tín và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ điều trị mụn với PURITY INTENSE. Với đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên viên có trình độ giỏi cam kết sẽ giúp bạn có được kết quả hoàn hảo nhất.

Hiệu quả trị mụn với PURITY INTENSE

 Hiệu quả điều trị đạt  90%

 An toàn, không để lại sẹo hay vết thâm

Da sáng mịn, khoẻ mạnh

Mụn không tái phát, không lây lan

Đối tượng nên thực hiện trị mụn với PURITY INTENSE

+ Da bị mụn trứng da, mụn viêm, mụn sưng

+ Da bị mụn, sạm có vết thâm

+ Kích ẩn dướng da, mụn dị ứng không nhân,…

Hình ảnh khách hàng trước và sau thực hiện

TRỊ MỤN VỚI PURITY INTENSE

TRỊ MỤN VỚI PURITY INTENSE

Quy trình thực hiện trị mụn với PURITY INTENSE

Bước 1: Thăm khám soi da

Bạn sẽ được bác sĩ da liễu hoặc chuyên viên thăm khám soi da để xác định chính xác tình trạng da hiện tại. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, cho hiệu quả cao nhất

Bước 2: Tẩy trang

Sử dụng nước tẩy trang cao cấp lấy đi mỹ phẩm, lớp makeup nếu có

Bước 3: Làm sạch da với Purity Cleansing Gel

Rửa sạch mặt với sữa dành riêng cho làn da mụn, dầu nhờn theo kỹ thuật chuyên nghiệp tại Spa để loại bỏ sạch bụi bẩn, cho da khô thoáng.

Bước 4: Tẩy da chết kết hợp xông hơi

+ Đối với làn da mụn kích ứng không nhân, mụn ẩn, da dầu mẫn đỏ và mụn viêm, mủ: Dùng Purity Gentle Enzym Scurb với lượng vừa đủ hoà với nước, trộn đều lên và thoa lên mặt, kết hợp xông hơi khoảng 10 phút

+ Đối với làn da sau mụn, da sạm do mụn để lại: Dùng Enzym Peeling Powder và thực hiện tương tự như trên

Bước 5: Hút dầu và lấy mụn

Sử dụng kỹ thuật lấy mụn. Sau đó dùng máy Oxyjet hoặc Octoline kết hợp với chiếc ánh sáng sinh học để đẩy dưỡng chất vào da làm dịu thương tổn, hỗ trợ da tái sinh, không gây thâm sẹo.

Bước 6: Cân bằng da

Dùng Purity Tonic hoặc Pure White Tonic thoa đều lên da để giúp tăng độ ẩm, tránh trường hợp da bị khô, thiếu độ PH.

Bước 7: Sát khuẩn tại chỗ

+ Đối với da mụn viêm, mụn tẩy đỏ: Dùng Sk – 10 Ampoule kết hợp máy siêu âm hoặc điện di để đưa trực tiếp Serum trên vùng da bị tổn thương

+ Đối với da mụn kích ứng không có nhân, mụn dưới da và da dầu hoặc da sau mụn có vết thâm sạm: Purity Gel thoa đều lên toàn gương mặt. Dùng máy siêu âm hoặc điện di đẩy trực tiếp serum lên vùng da thương tổn.

Bước 8: Bổ sung Vitamin C với Energy C Mouse

Thoa dưỡng chất lên toàn khuôn mặt và dùng cọ chuyên dụng massage theo kỹ thuật.  Đối với da có viêm nhiễm, vết thương hở thì bỏ qua bước này.

Video giới thiệu trị mụn với PURITY INTENSE tại Spa

Bước 9: Trị liệu và massage

+ Đối với da viêm, mủ tấy đỏ : Dùng 24h Hour Facial Care Cream hoà với nước, thoa đều lên mặt và massage theo kỹ thuật ấn huyệt hoặc đầu lạnh

+ Đối với làn da mụn ẩn, mụn kích ứng không nhân, da mẩn đỏ : Dùng Purity Ultra Effect Fluid trộn đều lên với Hygrasilk Essentail Serum, thoa lên mặt cổ và thực hiện massage theo kỹ thuật ấn huyệt hoặc đầu lạnh.

+ Đối với làn da vết thâm, sạm sau mụn : Dùng Energy Plus ACE Cream trộn với Hygrasilk Essentail Serum thoa lên mặt, sau đó dùng kỹ thuật massage cơ bản giúp dưỡng chất thẩm thấu.

Bước 10: Đắp mặt nạ

Hoạt động này giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da láng mịn, khoẻ mạnh bằng cách dùng Mask Powder Sea Mud đã pha mịn, thoa đều lên mặt. Ủ trong vòng 20 phút rồi lột ra.

Bước 11: Dưỡng da

+ Đối với làn da mụn viêm, tẩy đỏ: Chấm trực tiếp lên nốt mụn bằng Sk 10 Ampoule. Sau đó thoa kem dưỡng lên toàn khuôn mặt

+ Đối với làn da mụn không nhân, mụn kích ứng nổi mẩn, mụn ẩn dưới da : Dùng Purity Gel thoa đều lên mặt 1 phút cho thẩm thấu. Tiếp tục bôi thêm một lớp Ultra Effect Fluid lên trên.

+ Đối với làn da thâm, sạm do mụn để lại : Thoa Pearl Concentrate lên vùng thâm sạm. Sau đó tiếp tục với một lớp Vitavel Serum

Bước 11 : Bôi chống nắng và ra về

Trước khi ra về khách hàng sẽ được bôi kem chống nắng SPF 30.

Chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ

 Luôn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài

Che chắn tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

Bổ sung thêm thực phẩm, trái cây, nước uống thiên nhiên theo hướng dẫn

Nên bôi thêm bộ sản phẩm trị mụn tại nhà để đạt hiệu quả cao nhất